Vòng loại cuộc thi "Tiếng hát SV khoa CNTT – ITStar 2012"

  • Lê Nguyễn Thủy Nhi
  • |
  • 10/03/2012

Vòng loại diễn ra với không khí vui tươi và sôi nổi với hơn 30 tiết mục chọn lọc đăng ký từ các chi đoàn trong khoa CNTT.

“Tiêng hát sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin – ITStar 2012” là cuộc thi về tài năng văn nghệ giành cho sinh viên khoa CNTT, nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập trường, hưởng ứng phong trào hoạt động của Đoàn trường và để tạo sân chơi lành mạnh cho các sinh viên trong toàn khoa. Ngoài ra thông qua cuộc thi đoàn khoa sẽ tuyển chọn những thành viên cũng như tiết mục xuất sắc để tiếp tục các phong trào hoạt động của khoa cũng như trường.

Đêm thi đã diễn ra rất hào hứng với sự chuẩn bị chu đáo và công phu của một số tiết mục như: múa, nhảy,… Cùng với những tiết mục thường có trong các hội thi văn nghệ như: đơn ca, song ca,… cũng đã có một số tiết mục mới lạ như: nhảy hiện đại, thổi sáo. Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là các bạn sinh viên trong khoa và một số sinh viên các khoa khác đã góp phần thành công cho đêm thi vòng loại.

Với hơn 30 tiết mục dự thi, Ban tổ chức đã chọn ra 16 tiết mục hay nhất để bước vào đêm chung kết được diễn ra vào 17h30 ngày 13/04/2012 tại hội trường A1 với sự có mặt của nhiều thầy cô trong khoa CNTT và khách mời. Trong đêm chung kết, Ban Giám Khảo sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc để trao giải xếp hạng, đồng thời cũng sẽ tiến hành trao giải thưởng Cuộc thi Sản Phầm Phần Mềm và IT Cup.

Danh sách các tiết mục vào vòng chung kết IT-STAR

TT  Tên tiết mục  Người trình bày  Lớp  Ghi chú
1  Múa: Chiều lên bản thượng  Tập thể nữ  Tin K32A  
2  Việt Nam  Nguyễn Thị Hảo  Tin K35A  
3  Múa: Cây đa quán dốc  Tập thể  Tin K35B  
4  Hoa nắng  Đơn ca  Tin K33B  
5  Con yêu mẹ  Đơn ca  Tin K33B  
6  Bạn thân  Trọng Tấn, Thanh Quốc  Tin K32A & B  
7  Sẽ không còn nữa  Trần Văn Toàn  Tin K34C  
8  Tìm lại bầu trời  Lê Viết Đạo  Tin K32B  
9  Lối về xóm nhỏ  Song ca nam  Tin K33A  
10  Giấc mơ Chapi  Nguyễn Tân An  Tin K33A  
;