Sinh viên khoa CNTT với ICPC Asia Hue city 2023

  • Lê Nguyễn Thủy Nhi
  • |
  • 11/12/2023
🌟 Năm nay, trường Đại học Khoa học - Đại học Huế vinh dự là đơn vị đăng cai tổ chức kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 32, kỳ thi Procon Việt Nam và kỳ thi Lập trình Sinh viên Quốc tế ICPC khu vực châu Á - Thành phố Huế năm 2023. Diễn ra thành công tốt đẹp từ ngày 5/12/2023 đến ngày 8/12/2023, kỳ thi đã thắp lên ngọn lửa đam mê tin học của các tài năng trẻ quy mô quốc gia và quốc tế, để lại cho các đoàn tham gia nhiều dấu ấn sâu sắc.
👏 Khoa CNTT xin được gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn thí sinh tham gia kỳ thi vừa qua và đặc biệt là các SV khoa đã cố gắng hết mình cho kỳ thi vừa qua. Trong số hơn 600 thí sinh đến từ 78 trường Đại học trong nước và Quốc tế trải qua 3 ngày tranh tài, khoa CNTT rất tự hào khi có 3 thành viên đã xuất sắc đạt giải trong kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 32 - Procon Vietnam - ICPC Asia Hue City 2023 vừa qua:
🥈 Anh Lê Phi Phát - giải Nhì Olympic khối chuyên Tin
🥉 Anh Hoàng Hào - giải Ba Olympic khối chuyên Tin
🥉 Anh Trương Đoàn - giải Ba Olympic khối chuyên Tin

Bên cạnh đó trong chương trình cũng đã công bố kết quả thi của cuộc thi ICPC Quốc gia 2023. Đội HUSC.GreedForSpeed đã đạt Giải ba Toàn quốc với các thành viên:
🏅 Anh Lê Ngọc Hoàng
🏅 Anh Lê Sỹ Toàn
🏅 Anh Ngô Văn Hải
✨ Thành tích của các bạn chính là niềm tự hào lớn cho nhà trường, cũng như các thế hệ tiếp theo của khoa CNTT, trường ĐHKH, ĐHH. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn và mong các bạn sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích hơn nữa trong các kỳ thi tiếp theo.
🔌 Để có được sự thành công của chuỗi kỳ thi vừa qua, không thể không kể đến đóng góp của các thành viên trong đội Kỹ thuật đồng thời là thành viên của khoa CNTT, trường ĐHKH Huế dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Ngọc Thủy. Đội Kỹ thuật gồm những người đứng sau từng dàn máy tính được hoạt động một cách ổn định và tối ưu, đảm bảo mọi sự cố kỹ thuật trong kỳ thi được xử lý kịp thời và cũng là những giám sát viên, kết nối các đội thi. Những công lao này là vô cùng đáng giá để tạo nên môi trường thi đấu lập trình công bằng, chuyên nghiệp.

;