SV khoa CNTT trong chung kết Tranh biện Giao thông xanh tại Hà Nội

  • Lê Nguyễn Thủy Nhi
  • |
  • 22/03/2023

SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC HOÀN THÀNH XUẤT SẮC PHẦN THI CHUNG KẾT TRANH BIỆN GIAO THÔNG XANH TẠI HÀ NỘI 

Ngày 20/3 vừa qua, đội Mứt Bí gồm 3 SV khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Khoa học đã đại diện Miền Trung tham gia chung kết cuộc thi Tranh biện giao thông xanh diễn ra tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Tranh biện Giao thông xanh là cuộc thi tranh biện do Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) phối hợp với Bộ Giao thông Vận tải, Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam tổ chức. Đội Mứt Bí gồm:

- Huỳnh Văn Nguyên Bảo, CNTT K45

- Lê Nguyễn Gia Hân, CNTT K46

- Trần Đại Quang, CNTT K45

Trải qua vòng đấu căng thẳng với các đối thủ mạnh đến từ mọi miền tổ quốc, đại diện duy nhất của miền Trung đã xuất sắc ghi điểm ấn tượng trong mắt ban giám khảo. Mặc dù phải đấu với các đội dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này, 3 thành viên đội Mứt Bí đã cho thấy tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm hết mình để dành chiến thắng.


Chung cuộc, Mứt Bí giành được giải yêu thích của chương trình. Dù không được giải cao, các sinh viên khoa Công nghệ thông tin đã chứng minh được sinh viên ngành kĩ thuật, công nghệ đã rất xuất sắc, có kiến thức rộng trong các lĩnh vực xã hội và thể hiện được bản lĩnh trên đấu trường mang tầm vóc quốc gia.

Một lần nữa, chúc mừng 3 chiến binh của trường ĐHKH nhé!

;