Hue Tech Talk: Unlocking Innovation with Gen AI & Legacy Modernization

  • Lê Nguyễn Thủy Nhi
  • |
  • 15/06/2024

Khám phá xu hướng công nghệ tương lai cùng các chuyên gia công nghệ hàng đầu tại 𝐇𝐮𝐞 𝐓𝐞𝐜𝐡 𝐓𝐚𝐥𝐤: 𝐔𝐧𝐥𝐨𝐜𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐈𝐧𝐧𝐨𝐯𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐆𝐞𝐧 𝐀𝐈 & 𝐋𝐞𝐠𝐚𝐜𝐲 𝐌𝐨𝐝𝐞𝐫𝐧𝐢𝐳𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧

🔗 Đăng ký miễn phí tại: https://bit.ly/HueTechTalkUni

📌9h00 sáng thứ Bảy, ngày 15/6/2024, Khách sạn Silk Path Grand, TP. Huế

Bật mí profile “chất như nước cất” của dàn diễn giả góp mặt tại Tech Talk đặc biệt dành cho cộng đồng IT Huế:

🌟 Anh Trịnh Minh Việt – Branch Director, FPT Software Hue: Gần 20 Từ cựu sinh viên CNTT, Đại học Khoa học Huế đến CEO tại FPT Software Huế, anh Việt sẽ mang đến câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình gần 20 năm đồng hành cùng FPT chinh phục giấc mơ công nghệ và những ấp ủ của anh để xây dựng cộng đồng IT Huế lớn mạnh. Những cơ hội phát triển sự nghiệp cho lập trình viên tại cố đô cũng được anh bật mí trong buổi Talk.

🌟 Anh Nguyễn Minh Tuấn - Head of FPT Software Legacy Transformation Unit, FPT Software: 17 năm làm việc tại FPT Software với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong mảng Legacy Modernization. Là chuyên gia hàng đầu của FPT Software trong lĩnh vực hiện đại hoá hệ thống cũ, sở hữu kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm tư vấn chuyển đổi số cho nhiều tổ chức, anh Tuấn sẽ mang đến cái nhìn toàn diện về xu thế Legacy Modernization cùng những case studies thực tế đang triển khai tại FPT Software.

🌟 Anh Lê Minh Tài - Vice Head of Pacific Software Innovation Unit, FPT Software: Gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin, anh Tài đã đảm đương nhiều vị trí cốt cán trong dự án từ Solution Architect, Project Manager, Program Manager đến Phó Giám đốc trung tâm sáng tạo phần mềm Pacific của đơn vị FPT Software Innovation. Anh cũng là chuyên gia trong việc xây dựng và ứng dụng AI vào dự án như tạo trợ lý ảo cá nhân.

ĐĂNG KÝ THAM GIA Tech Talk "Unlocking Innovation with Gen AI & Legacy Modernization" NGAY HÔM NAY để nâng cao kiến thức và nắm bắt cơ hội tăng tốc sự nghiệp cùng 3 diễn giả xịn sò của FPT Software bạn nhé!

Thông tin sự kiện:

📅 Thời gian: 9h00 sáng thứ Bảy, ngày 15/6/2024

📌 Địa điểm: Khách sạn Silk Path Grand, 02 Lê Lợi, TP. Huế

⚠️ Lưu ý: Sự kiện giới hạn số lượng tham dự, đăng ký ngay tại: https://bit.ly/HueTechTalkUni

;