Hội thi văn nghệ chào mừng 55 năm ngày thành lập trường

Hội diễn gồm 20 tiết mục được Ban tổ chức chọn lọc qua Hội thi tiếng hát CBVC – LĐ Trường Đaị học Khoa học được tổ chức vào ngày 7/4.

Hội thi Tiếng hát CBVC-LĐ nhằm hướng đến kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Khoa học, cũng là dịp để cán bộ viên chức và lao động gửi gắm tình cảm, lòng tự hào, niềm tin của mình đến Đảng quang vinh, Đất nước, quê hương tươi đẹp, quân đội nhân dân anh hùng, đến mái trường Đại học Khoa học yêu dấu; cũng là dịp để động viên, tăng cường quan hệ hợp tác, đoàn kết, giao lưu giữa CBVC của các đơn vị trong trường; thể hiện ý thức, tinh thần tập thể của các đoàn viên công đoàn; là dịp để CBVC-LĐ thể hiện tài năng của mình, cống hiến cho khán giả những giọng hát hay, điệu múa đẹp mắt; góp phần tích cực và có hiệu quả trong việc tạo không khí lành mạnh vui tươi, yêu đời trong toàn thể cán bộ Nhà trường.

Tham gia hội thi có 15 đơn vị và liên đơn vị với 51 tiết mục ở các thể loại: đơn ca. song ca, tam ca, tốp ca, đồng ca, múa và ngâm thơ. Kết quả cuối cùng, tiết mục đồng ca của Khoa CNTT được lọt vào vòng trong và khoa CNTT đạt giải khuyến khích toàn đoàn.

;