Chung kết cuộc thi ''Tiếng hát SV khoa CNTT - IT Star 2012''

Đến tham dự có: TS. Nguyễn Công Hào, bí thư Đoàn – Đại Học Huế (trưởng ban giám khảo IT Star 2012), TS. Hoàng Thị Lan Giao, trưởng khoa CNTT, đại diện từ phía đoàn trường, các thầy cô khoa CNTT cùng đông đảo các bạn sinh viên trong cũng như ngoài khoa.

Sau đêm thi vòng loại ngày 10/04, 16 tiết mục xuất sắc đã được lọt vào đêm chung kết. Sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 300 sinh viên đến từ khoa CNTT đã biến đêm thi trở thành một đêm vui chơi đáng nhớ. TS.Hoàng Thị Lan Giao đại diện phát biểu khai mạc đêm thi đã nhấn mạnh: đây là một trong những hoạt động “Văn hóa – Thể thao – Văn nghệ” giúp sinh viên trong toàn khoa có thể vui chơi, giải trí để quên đi những căng thẳng trong học tập và có thể tiếp tục công việc học hỏi với tinh thần thoải mái hơn…

Khác với một số rụt rè trong đêm vòng loại, đêm chung kết là một sự lột xác của tất cả các tiết mục, các tiết mục đã được dàn dựng lại hết sức công phu, vì thế chất lượng cũng được tăng lên rất nhiều. Đặc biệt với sự góp mặt của nhóm nhạc sinh viên trường Đại học Khoa Học (đạt giải nhất cuộc thi “Liên hoan các nhóm nhạc sinh viên Đại Học Huế lần thứ IV - 2012”) đã khuấy động không khí toàn hội trường.

Khép lại đêm chung kết TS. Nguyễn Công Hào đại diện ban giám khảo có một số đôi lời góp ý và đánh giá cho các tiết mục và cũng như thành công của ban tổ chức giải. Ban tổ chức đã trao các giải "Nhất", "Nhì", "Ba" và phong cách cho các tiết mục xuất sắc, bên cạnh đó là lễ trao giải “IT Cup” (giải bóng đá sinh viên khoa CNTT), và giải “Sản phẩm phần mềm”.

Danh sách các tiết mục đoạt giải đêm chung kết IT Star:

TT Giải Tên tiết mục Người trình bày Lớp
1 Giải nhất Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ Hoàng Anh Tin K34B
2 Giải nhì Múa: Cây đa quán dốc Tập thể Tin K35B
3 Giải ba Múa: Chiều lên bản thượng Tập thể nữ Tin K32A
4 Giải Tài năng Lối về xóm nhỏ Song ca Tin K33A
5 Giải Phong cách Tìm lại bầu trời Lê Viết Đạo Tin K32B
;